CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Gói bảo hành mặc định : (miễn phí)

  • Tất cả các sản phẩm bán ra đều được hưởng gói bảo hành mặc định.
  • Bảo hành 30 ngày 1 đổi 1 trong trường hợp tất cả các lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm hoàn toàn nguyên hiện trạng như lúc khách hàng mua.
  • Bảo hành 6 tháng đối với máy đã qua sử dụng, 12 tháng đối với máy mới, sửa chữa phần cứng đối với tất cả các lỗi do nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời.
  • Hỗ trợ giá sửa chữa trọn đời trong trường hợp sản phẩm hết gói bảo hành.
  • Hỗ trợ thu mua sản phẩm, nâng cấp đời sản phẩm với mức giá hấp dẫn.

 

Mua thêm gói bảo hành :

  • 300.000đ đối với các sản phẩm có giá trị dưới 10.000.000đ – 500.000đ đối với các sản phẩm có giá trị trên 10.000.000đ.
  • Bảo hành 90 ngày sửa chữa phần cứng đối với tất cả các lỗi do nhà sản xuất.

 

Gói bảo hành toàn diện :

  • 10% đối với các sản phẩm có giá trị dưới 10.000.000đ – 15% với các sản phẩm có giá trị trên 10.000.000đ.
  • Bao gồm gói bảo hành mặc định và cộng thêm 60 ngày bảo hành sửa chữa.
  • Bảo hành cả rơi vỡ hoặc bất kỳ lỗi do người dùng nào trong TRƯỜNG HỢP RỦI RO VÀ HOÀN TOÀN KHÔNG CỐ Ý.

 

Lưu ý:

Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành bất cứ lúc nào khi phát hiện các trường hợp sau :

  • Màn hình, vân tay, face ID bao test 7 ngày.
  • Sản phẩm rơi rớt, trầy xước, vô nước, mất imei, mất tem bảo hành của dream phone.
  • Sản phẩm có dấu hiệu cố ý gây tổn thương hư hỏng nặng quá mức cho phép (đối với gói bảo hành toàn diện).