CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Gói bảo hành mặc định : (miễn phí)
- Tất cả các sản phẩm bán ra đều được hưởng gói bảo hành mặc định.
- Bảo hành 30 ngày 1 đổi 1 trong trường hợp tất cả các lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm hoàn toàn nguyên hiện trạng như lúc khách hàng mua.
- Bảo hành 6 tháng đối với máy đã qua sử dụng, 12 tháng đối với máy mới, sửa chữa phần cứng đối với tất cả các lỗi do nhà sản xuất.
- Hỗ trợ phần mềm trọn đời.
- Hỗ trợ giá sửa chữa trọn đời trong trường hợp sản phẩm hết gói bảo hành.
- Hỗ trợ thu mua sản phẩm, nâng cấp đời sản phẩm với mức giá hấp dẫn.
Mua thêm gói bảo hành :
- 300.000đ đối với các sản phẩm có giá trị dưới 10.000.000đ – 500.000đ đối với các sản phẩm có giá trị trên 10.000.000đ.
- Bảo hành 90 ngày sửa chữa phần cứng đối với tất cả các lỗi do nhà sản xuất.
Gói bảo hành toàn diện :
- 10% đối với các sản phẩm có giá trị dưới 10.000.000đ – 15% với các sản phẩm có giá trị trên 10.000.000đ.
- Bao gồm gói bảo hành mặc định và cộng thêm 60 ngày bảo hành sửa chữa.
- Bảo hành cả rơi vỡ hoặc bất kỳ lỗi do người dùng nào trong TRƯỜNG HỢP RỦI RO VÀ HOÀN TOÀN KHÔNG CỐ Ý.
Lưu ý:
Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành bất cứ lúc nào khi phát hiện các trường hợp sau :
- Màn hình, vân tay, face ID bao test 7 ngày.
- Sản phẩm rơi rớt, trầy xước, vô nước, mất imei, mất tem bảo hành của dream phone.
- Sản phẩm có dấu hiệu cố ý gây tổn thương hư hỏng nặng quá mức cho phép (đối với gói bảo hành toàn diện).